I. THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình đào tạo này phù hợp với các đối tượng tham dự sau:
- Giám đốc Kinh doanh hay Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng/ Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng/ Phó Phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
- Những người có hoài vọng trở thành một “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp” (CCO) trong tương lai.
II. ĐIỀU KIỆN THAM DỰ
Để tham dự chương trình đào tạo này một cách thành công, Học viên cần phải có ít nhất một trong số những điều kiện sau:
- Đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành);
- Đã từng hoặc đang nắm giữ vị trí quản lý quan trọng trong công ty;
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.
III. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Chương trình này sẽ trang bị, cung cấp cho Học viên:
- Những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CCO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh đang ngày một hội nhập sâu rộng với thế giới;
- Những kiến thức và kỹ năng cập nhật nhất của thế giới mà một CCO cần trang bị.
IV. MỤC TIÊU HỌC TẬP
Sau khi hoàn tất chương trình học này, Học viên có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay;
- Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết “quản trị việc bán hàng”, “quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng” mà còn phải biết “quản trị khách hàng” của doanh nghiệp mình;
- Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”;
- Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại;
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của Bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
V. THỜI LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH
Tổng thời lượng chương trình là 30 buổi (tương đương 90 giờ), có thể chọn học buổi tối hoặc cuối tuần. Nếu khóa ngày học trong vòng 04 tháng; nếu khóa tối học trong vòng 2,5 tháng.
VI. HOÀN TẤT CHƯƠNG TRÌNH
Hoàn tất thành công chương trình, Học viên sẽ được cấp Chứng nhận hoàn thành Chương trình “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp” của HỌC VIỆN KINH TẾ VIỆT NAM – VEA.